Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Công bố các Quyết định điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã

2020-03-13 09:43:00.0

Sáng ngày 13/3/2020, Công an huyện Võ Nhai đã tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã Lâu Thượng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lương Văn Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Võ Nhai cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND và UBMTTQ xã.

Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Công an huyện đã trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên về việc điều động 4 đồng chí Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã Lâu Thượng. Đây đều là những đồng chí Công an có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn đã được cấp ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện tin tưởng lựa chọn và đã hoàn thành chương trình tập huấn các nghiệp vụ trước khi được điều động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Văn Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện đã chúc mừng các đồng chí công an chính quy được điều động đảm nhiệm các chức danh Công an xã Lâu Thượng, đồng thời yêu cầu các đồng chí trên cương vị mới phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

Văn phòng UBND xã.